Keangnam Hanoi Landmark Tower

Tòa nhà Keangnam với tổng diện tích 300.000m2  nơi đây được coi là biểu tượng cho sự tăng trưởng phát triển kinh tế của Việt Nam, nổi bật là sự tăng trưởng về xây dựng, ngành công nghiệp dịch vụ và những ngành đang thúc đẩy sự phát triển của thành phố Hà Nội.

Đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Landmark 72 là khu phức hợp nằm ngay trung tâm khu đô thị mới của Hà Nội, Việt Nam. Với hai tòa nhà chung cư 50 tầng và một tòa tháp 72 tầng, một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Nội.

Khu chung cư bao gồm 922 căn hộ cao cấp nhất với các tiện ích như fitness center, bể bơi và khu mua sắm. Tại tòa nhà nối giữa tòa 72 tầng và tòa chung cư căn hộ là khu thương mại với khu mua sắm Parkson lớn nhất Đông Nam Á và rạp chiếu phim Lotte hiện đại. 

Toàn bộ cửa nhôm kính của công trình này được công ty Kyeongnam Enterprise thi công lắp đặt và sử dụng nhôm hyundai thương hiệu Hyundai Window do chính CÔNG TY CỔ PHẦN HYUNDAI ALUMINUM VINA sản xuất.

Ảnh: Tòa nhà sử dụng nhôm Hyundai cao cấp
Ảnh: Tòa nhà sử dụng nhôm Hyunda

Là tổ hợp công trình đa năng quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế mới mẽ, tiện ích đa dạng và thân thiện với môi trường, Tòa nhà Keangnam cung cấp không gian văn phòng đẳng cấp và tiện nghi nhất. Khách thuê tại đây được tận hưởng trong môi trường làm việc lý tưởng với rất nhiều dịch vụ, tiện ích đi kèm như khu mua sắm Parkson, khu căn hộ dịch vụ Calidas, rạp chiếu phim Lotte, khách sạn Intercontinental, khu nhà hàng, trung tâm thể dục và spa, khu tổ chức sự kiện... nằm ngay trong tòa nhà.

Đội ngũ hỗ trợ

Kinh Doanh

Kinh Doanh

0978.69.6565
Hỗ trợ báo giá

Hỗ trợ báo giá

0918 036 467
Tư vấn kỹ thuật

Tư vấn kỹ thuật

0981 878 278

Fanpage facebook