Báo Giá Cửa Nhôm Hyundai 2021

Hiện nay, khi nhắc đến cửa nhà, cửa phòng tắm, cửa văn phòng, cửa nhôm kính,... Thì chúng ta không thể không nhắc đến các dòng cửa có thương hiệu như Hyundai Window hay là Hyundai Hệ Xingfa. Dòng sản phẩm này là một trong những dòng sản phẩm có các tính năng ưu việt, nổi bật và mức giá thành cũng vô cùng phù hợp.

Nhôm Hyundai rất đa đạng về sản phẩm, phong phú về mẫu mã và màu sắc sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt dòng Cửa Nhôm Hyundai mà chưa tìm kiếm được công ty Uy Tín, Chuyên Nghiệp và Chính Hãng thì các bạn có  thể đến ngay với chúng tôi.

Chúng tôi là: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH, chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt các dòng cửa nhôm, vách ngăn, cửa sổ, tấm vách, mặt dựng... Cho mọi gia đình, văn phòng, công ty hay cả các tòa nhà lớn.

Giới Thiệu về Công Ty Cổ Phần Hyundai Aluminum Vina

Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina được cấp chứng nhận đầu tư tại Việt Nam vào ngày 30 tháng 10 năm 2006. Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina là công ty 100% vốn Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam.

Nhà máy của Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina có công suất:

  • Đúc phôi nhôm: 36.000 tấn/năm
  • Chế tạo khuôn đùn ép: 3.600 bộ/năm
  • Đùn ép: 24.000 tấn/năm
  • Anodizing: 18.000 tấn/năm
  • Sơn phủ bề mặt: 7.200 tấn/năm
  • Gia công: 10.000 tấn/năm
  • Lắp ráp: 7.000 tấn/năm 
  • Thiết kế và lắp đặt mặt dựng, cửa sổ và profile công nghiệp.

Giới Thiệu Về Công Ty TNHH Thái Bình An Phú Thịnh

Công Ty TNHH Thái Bình An Phú Thịnh là nhà phân phối ủy quyền của Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina tại thị trường Miền Nam. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức Nhôm Hyundai từ năm 2009, trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển. Thái Bình An Phú Thịnh đã được rất nhiều Khách Hàng và đối tác tin dùng. Do đó dù bất kỳ dự án nào, công trình nào nếu đã qua tay của chúng tôi, đều có thể khiến cho mọi Quý Khách Hàng phải hài lòng và luôn luôn trở lại để làm thêm những dự án mới.

Tại Thái Bình An Phú Thịnh, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm như: Nhôm Việt Pháp, Nhôm Hyudai, Nhôm Xingfa, cửa đi, cửa trượt, cửa mở lật và cố định, mặt dựng, mái che, thanh nhôm định hình,...

10 năm đồng hành cùng Hyundai Aluminum Vina, 10 năm một chặng đường phát triển. Đây chính là một trong những minh chứng có thể chứng minh rằng Thái Bình An Phú Thịnh có đầy đủ kinh nghiệm để đáp ứng mọi Quý Khách Hàng. Chúng tôi xin cam kết khi khách hàng đến với chúng tôi đảm bảo từ chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm cho đến sự hậu mãi lâu dài nhất.

Các Dòng Sản Phẩm Nhôm Hyundai và Công Trình Thực Tế

Bảng Báo Giá Cửa Nhôm Hyundai Năm 2021 - Mới Update Trong Tháng 4/2021

Bên trên là bảng báo giá chi tiết về Nhôm Hyundai Cao Cấp. Xin các Quý Khách Hàng tham khảo để đưa ra các phương án, giải pháp cho nhà mình, công ty, văn phòng hay cả các tòa nhà, doanh nghiệp. Thái Bình An Phú Thịnh luôn luôn sẵn sàng tư vấn, báo giá và lắp đặt mọi dòng sản phẩm Nhôm Hyundai. Thế nên các Quý Khách Hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu dòng sản phẩm Nhôm Hyundai Cao Cấp nhất.

Chi Tiết Về Dòng Nhôm Hyundai

Cũng như các loại cửa nhôm kính khác, cửa nhôm Hyundai được cấu tạo từ các thành phần như sau:

Phần Nhôm: Sử dụng các thanh profile nhôm Hyundai hệ 55, 65, 70, 80, 90, 93, 100 hay 260, 4400 và 450

Phần Kính: Sử dụng kính dán an toàn, kính cường lực hoặc kính hộp (hút chân không, cách âm, cách nhiệt tốt).

Phụ kiện: Phụ kiện chính là cửa sổ tâm hồn của bộ cửa liên quan trực tiếp đến sự vận hành trơn tru và tiện lợi của cửa, chính vì thế Nội Thất Nhị Hà luôn tư vấn khách hàng sử dụng phụ kiện chính hãng như: Phụ Kiện Kinlong, AMG, Phụ Kiện Việt Pháp….để đảm bảo cửa được hoạt động ổn định lâu dài, sự dụng nhẹ nhàng, êm ái.

Màu sắc: Nhôm Hyundai có đủ màu sắc như màu ghi, màu cafe, xanh đen, xanh đậm, trắng sứ, màu đen, và màu vân gỗ…. Phần kính cũng có thể sử dụng kính trắng hay kính màu, hoặc kính dán film màu, có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Ưu điểm của cửa nhôm Hyundai

Cửa nhôm Hyundai với thanh nhôm profile được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc là dòng sản phẩm được du nhập vào Việt Nam sau các thương hiệu khác như nhôm Xingfa, nhôm Việt pháp, nhưng hiện nay sản phẩm này càng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam, do nó có những ưu điểm nổi trội sau:

– Có khả năng chịu lực cao, chịu được và đập mạnh, rất an toàn trong quá trình sử dụng

–  Không bị phai màu, không bị oxy hóa hay ăn mòn trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam

– Ngăn cách không gian ngôi nhà với bên ngoài, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng sử dụng điều hòa

– Dễ gia công, chế tạo, và có thể uốn thành những hình dạng khác nhau nên có thể thiết kế mẫu mã đa dạng về hình dáng, kiểu cách hay có thể tạo điểm nhấn đẹp, độc đáo trên sản phẩm, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

– Tạo không gian thoáng đãng, mở rộng tầm nhìn, mang lại không gian sống hiện đại, giàu sức sống, tiết kiệm được điện năng chiếu sáng

– Dễ vệ sinh, lau chùi, giúp sản phẩm sạch sẽ, sáng đẹp

– Cửa nhôm Hyundai hoạt động trơn tru, nhẹ nhàng, chi phí bảo dưỡng, sử dụng cửa thấp nhất.

Phân loại cửa nhôm Hyundai

Cửa nhôm Hyundai rất đa dạng về hình dạng và mẫu mã, có thể phân loại theo các cách sau: Phân loại theo công năng sử dụng, vị trí, số lượng cánh cửa, theo đặc tính kỹ thuật của nhôm Hyndai, đặc tính kỹ thuật của kính hay theo phụ kiện sử dụng.

3.1. Phân loại cửa nhôm Hyundai theo công năng sử dụng:

Theo cách này chia cửa nhôm ra thành cửa đi và cửa sổ

– Cửa đi: Là cửa chính của ngôi nhà, được sử dụng ở vị trí để đóng hay mở một lối đi lại ở mặt tiền, mặt xung quanh nhà hay ở lối vào các phòng chức năng. Theo cách mở, có thể chia cửa đi thành các loại: Cửa mở quay, mở trượt (lùa), mở trượt gấp (cửa xếp gấp)

– Cửa sổ: Là cửa phụ của ngôi nhà, được bố trí trên tường nhà để lấy sáng, lấy gió, tạo sự lưu thông không khí cho ngôi nhà. Cửa sổ lại được chia thành các loại: Cửa sổ mở quay, mở lùa (mở trượt hay kéo), mở hất.

3.2. Phân loại cửa nhôm Hyundai theo vị trí sử dụng:

– Cửa chính, cửa mặt tiền: Là cửa nằm ở mặt trước, mặt chính của ngôi nhà. Đây là vị trí cửa quan trọng nhất của ngôi nhà, giúp ngăn cách không gian giữa bên ngoài với bên trong, là vị trí cửa cần nâng cao tính năng an toàn và thẩm mỹ nhất

– Cửa phòng chức năng (phòng ngủ, phòng khách): Là loại cửa phân cách giữa không gian các phòng trong một ngôi nhà

– Cửa vệ sinh: Là loại cửa dùng cho các phòng vệ sinh, thường sử dụng kính dán trắng sữa hoặc kính phun cát mờ để ngăn việc nhìn xuyên qua cửa

– Cửa ra ban công: Hay còn gọi là cửa đi logia, là cửa sử dụng ở vị trí lối ra ban công, đòi hỏi phải đảm bảo yếu tố an toàn.

3.3. Phân loại cửa nhôm Hyundai theo số lượng cánh cửa:

– Cửa 1 cánh

– Cửa 2 cánh

– Cửa 3 cánh

– Cửa 4 cánh

3.4. Phân loại cửa nhôm Hyundai theo đặc tính kỹ thuật của nhôm

– Cửa nhôm Hyundai hệ 100, 90, 80, 65, 55, 450, 2600…

– Cửa nhôm màu ghi, cafe, đen, trắng, vân gỗ, màu bạc, ánh kim…

– Cửa nhôm loại dày 1.8mm – 2mm, loại dày 1.2mm – 1.6 mm.

3.5. Phân loại cửa nhôm Hyundai theo đặc tính kỹ thuật của kính

– Theo loại kính: Có thể sử dụng kính dán (dày 6.38mm đến 12.38mm), kính cường lực (dày 5mm đến 12mm), kính hộp cách âm cách nhiệt (dày 9.52mm đến 25.52mm)

– Theo màu kính: trắng trong, xanh đen, xanh lá, xanh nước biển trà hay kính sơn 3d, kính hoa văn nghệ thuật…

– Theo thương hiệu kính: Kính Hải Long, Việt Nhật, Hồng Phúc…

Công dụng của cửa nhôm Hyundai

– Sử dụng để ngăn cách không gian bên trong nhà và bên ngoài, đảm bảo sự riêng tư cho người sinh sống trong ngôi nhà

– Ngăn cách các phòng chức năng khác nhau, đảm bảo sự riêng tư cho từng người hay thuận tiện cho các hoạt động khác nhau

– Chống mưa, nắng, giảm tiếng ồn, tăng sự lưu thông gió và ánh sáng cho ngôi nhà

– Bảo vệ an toàn cho ngôi nhà, chống trộm cắp xâm nhập

– Kết hợp với các bộ phận khác của ngôi nhà, tạo nên tính thẩm mỹ, nét sang trọng, độc đáo cho từng ngôi nhà

– Giúp chống cháy lan giữa các phòng khi có hỏa hoạn.

Lựa chọn cửa nhôm Hyundai

Lựa chọn Nhôm: Trên thị trường hiện nay nhôm Hyundai khá phổ biến, tuy chưa phát hiện hàng giả nhưng quý vị nên chọn hệ nhôm có độ dày dặn cao, từ 1,2mm trở nên, có nhiều gân giúp tăng cứng cho khung cửa.

Lựa chọn Kính: Như đã nói ở phần cấu tạo bao gồm kính, các bạn nên chọn kính cường lực 5 ly trở nên dùng cửa sổ, nếu dùng cửa đi chính nên dùng 8mm đến 12mm,  hoặc kính dán an toàn 6.38mm đến 8.38mm cho cửa sổ và 8.38mm đến 12.38mm cho cửa đi.

Lựa chọn phụ kiện: Đây là một vấn đề tế nhị, chúng tôi khuyên bạn nên chọn phụ kiện chính hãng, tuy có đắt hơn nhưng đúng với giá trị, giúp sản phẩm vận hành êm ái, gioăng kín khít giúp chống gió và chống ồn tốt nhất.

Lựa chọn đơn vị sản xuất: Hiện nay tất cả các hãng sản xuất nhôm kinh đều chưa sản xuất ra một bộ cửa hoàn thiện chỉ việc lắp đặt, mọi công đoạn gia công, thiết kế, lắp ráp đều phụ thuộc vào thợ và máy móc thi công, do đó tay nghề của người thợ, dây chuyền sản xuất ảnh hưởng rất lớn vào chất lượng của sản phẩm, từ đó cũng ảnh hưởng đến giá thành tính theo đơn vị mét vuông.

Đến ngay với Thái Bình An Phú Thịnh để sở hữu được những dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng, chính hãng và giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

  • Địa chỉ: Lầu 02 - B1, Khu Phố 4, Đ, Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai ​
  • Điện thoại: 0978 696 565 - 0918 036 467 - 0981 878 278
  • Email: thaibinhanphuthinh@gmail.com
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3601608447 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 17/04/2009

Đội ngũ hỗ trợ

Kinh Doanh

Kinh Doanh

0978.69.6565
Hỗ trợ báo giá

Hỗ trợ báo giá

0918 036 467
Tư vấn kỹ thuật

Tư vấn kỹ thuật

0981 878 278

Fanpage facebook