Các mẫu cửa nhôm đẹp nhất 2019

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm đẹp nhất năm 2019. Sau đây Cuanhomhyundai.com xin gửi tới các bạn có nhu cầu tìm kiếm thiết kế mẫu cửa nhôm kính cao cấp. Các mẫu cửa nhôm đẹp nhất, ưu việt nhất và được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam thì hãy đến ngay với Thái Bình An Phú Thịnh.

Thái Bình An Phú Thịnh là tổng đại lý cấp 1 khu vực phía nam Cửa nhôm Hyundai Window. Chúng tôi đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình khác nhau trên toàn quốc. Bằng những trải nghiệm thực tế trong quá trình thi công chúng tôi đã đúc rút ra được những mẫu cửa nhôm đẹp nhất và được ưa chuộng nhất dưới đây.

Xem thêm: Báo giá cửa Nhôm Hyundai giá rẻ mới nhất 2019

mau cua nhom hyundai dep
Mẫu cửa nhôm hyundai đẹp

Mẫu cửa nhôm kiểu mở quay 1 cánh

Cửa mở quay 1 cánh thường được sử dụng cho phòng ngủ, cửa Wc, của ban công, cửa hông....

cua di mo 1 cach
Cửa Nhôm đi mở 1 cánh

Cửa chia ô thường sử dụng cho cửa hông, ban công, cửa trên kính dưới lá sử dụng phòng ngủ, nhà wc.... và tùy theo nhu cầu sở thích của từng cá nhân mà có thể sử dụng các mẫu cửa khác.

cua nhom di mo 1 canh
cua nhom hyundai 1 canh

Cửa Nhôm Hyundai mở 1 cánh

Mẫu cửa nhôm kiểu mở quay 2 cánh

Cửa mở quay 2 cánh thường được sử dụng nhiều hơn cửa 1 cánh. Cửa 2 cánh sử dụng cho các loại cửa có không gian rộng như cửa ban công, cửa đi vào các phòng lớn cửa ra sân thượng.

Cửa mở quay 2 cánh có ưu điểm là mở ra hoặc mở vòa trong đều được rất thuận tiện. Cửa mở 2 cánh có không gian rộng thoải mái đảm bảo công năng cho các vị trí.

mau cua nhom mo 2 canh
Cửa Nhôm Hyundai mở 2 cánh

Mẫu cửa nhôm kiểu mở quay 4 cánh

Cửa mở quay 4 cánh thường sử dụng cho cửa chính ra vào và cửa thông giữa các phòng có không gian lớn. Hiện nay cửa chia ô được ưa chuộng tại vì sẽ có độ chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Nhưng mẫu cửa nhôm kính trơn sẽ tạo nên sự thông thoáng và sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là mẫu cửa chia ô mở quay 4 cánh mà cuanhomhyundai.com đã tổng hợp lại và thấy nhiều  người ưa chuộng để các bạn tham khảo.

Mẫu Cửa Nhôm Hyundai 4 Cánh

Mẫu cửa nhôm kiểu mở hất

Cửa Nhôm mở hất thường được sử dụng làm cửa sổ, làm kết hợp với cửa mở quay, làm kết hợp với vách dựng. Cửa mở hất thường có cửa 1 cánh, 2 cánh và 4 cánh tùy vào nhu cầu mà có thể làm nhiều cánh khác nhau.

cua nhom mo hat
cua so mo hat

Cửa Nhôm Hyundai mở hất

Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ ngay với  chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi vui lòng liên hệ qua:

Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina

  • Địa Chỉ: Đường 32, Khu B, Khu công nghiệp Phố Nối A, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.
  • DĐ: 0978 69 65 65

Tổng đại lý phân phối nhôm Hyundai Window

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

  • ĐC: B1, Khu Phố 4, Đ. Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

  • DĐ: 0978 696 565 - 0918 036 467 - 0981 878 278

  • Website: https://cuanhomhyundai.com/

  • Email: thaibinhanphuthinh@gmail.com

Đội ngũ hỗ trợ

Kinh Doanh

Kinh Doanh

0978.69.6565
Hỗ trợ báo giá

Hỗ trợ báo giá

0918 036 467
Tư vấn kỹ thuật

Tư vấn kỹ thuật

0981 878 278

Fanpage facebook